Lễ dâng hương, báo công của đoàn các Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu

Sáng 26/3/2022, tại thềm rồng Điện Kính Thiên trong khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long, Đoàn đại biểu lãnh đạo Báo Tiền phong và các gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu đã tới thăm khu di sản Hoàng thành Thăng Long và báo công, tri ân các vị tiền nhân có công với đất nước. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Lễ trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2021.

Các gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu đã thành kính dâng hương tưởng nhớ các bậc tiên đế, báo công những thành tích rèn luyện, tu dưỡng phấn đấu của thế hệ thanh niên thời đại mới năng động, sáng tạo, không ngừng nỗ lực cống hiến sức trẻ cho đất nước.

Giải thưởng “ Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu” là phần thưởng cao quý nhất của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với mục đích tôn vinh những điển hình thanh niên tiêu biểu có thành tích xuất sắc, tạo sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về sự nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Các bạn trẻ được nhận giải thưởng năm nay đều là những người có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực: học tập, nghiên cứu khoa học – sáng tạo, lao động sản xuất, kinh doanh khởi nghiệp, quốc phòng, an ninh trật tự, thể dục thể thao, văn hóa nghệ thuật, hoạt động xã hội.

Một số hình ảnh của Đoàn Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu tham quan khu di sản Hoàng thành Thăng Long

Đoàn đại biểu các Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu thành kính dâng hương tưởng nhớ các bậc tiên đế tại Điện Kính Thiên

Lãnh đạo Báo Tiền phong và Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long – Hà Nội trao tặng quà cho đoàn

Đoàn tham quan Di tích cách mạng Nhà D67

Ban biên tập

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button