Chương trình Vui tết thiếu nhi 2023 của con em Cán bộ Công nhân viên Trung tâm bảo tồn Di sản Thăng Long hà Nội

Nhân dịp tết thiếu nhi 1-6, Công Đoàn Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long – Hà Nội phối hợp với Đoàn thanh niên trung tâm tổ chức chương trình “ Vui tết thiếu nhi 2023”.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hồng Chi – Phó Giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Ngô Văn Nam – Phó Giám đốc Trung tâm cùng đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động và hơn 100 cháu thiếu niên, nhi đồng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hồng Ánh – Chánh Văn phòng Trung tâm cho biết: Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Công đoàn và đoàn thanh niên Trung tâm đã tích cực phối hợp tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” để các bạn thiếu niên, nhi đồng được giao lưu, gặp mặt tăng thêm tình bạn, tình gắn bó cùng nhau phấn đấu học tập, rèn luyện.

Tại Chương trình “Vui Tết thiếu nhi”, con em của cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm đã được đại diện Công đoàn Trung tâm khen thưởng vì các thành tích học tập xuất sắc. Các em cũng được tham gia các trò chơi bổ ích, thưởng thức nhiều tiết mục nghệ thuật xiếc sôi động, bất ngờ và hấp dẫn.

Ban biên tập

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button