Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, sáng ngày 6/5, đoàn Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long – Hà Nôi do Đồng chí Nguyễn Thanh Quang – Giám đốc Trung tâm làm Trưởng đoàn đã tới dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Tượng đài Bắc Sơn và tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Nhà lưu niệm Đại tướng.

Tại Tượng đài Bắc Sơn, trong không khí trang nghiêm, thành kính, Ban Giám đốc, lãnh đạo và CBVCLĐ các phòng, ban của Trung tâm đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hi sinh quên mình vì nền độc lập tự do của dân tộc.

Tại nhà riêng Đại tướng, trước anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa, tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới người chiến sĩ cách mạng kiên trung, người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh – một tài năng quân sự xuất chúng.

Gia đình Đại tướng đã chia sẻ những câu chuyện lịch sử; ý nghĩa, sức mạnh đại đoàn kết dân tộc làm nên Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ mang tầm vóc thời đại.

Thông qua hoạt động này Ban Giám đốc, lãnh đạo và CBVCLĐ các phòng, ban của Trung tâm đã được nâng cao nhận thức, thấm nhuần hơn nữa lịch sử truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc ta; đồng thời thể hiện sự tri ân, tấm lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sĩ và công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button