Dàn nhạc nổi tiếng Australia biểu diễn tại Hà Nội

Dàn nhạc DeepBlue – một dàn nhạc mang phong cách độc đáo, trẻ trung, sôi động đến từ Australia sẽ biểu diễn tại Hà Nội vào lúc 19h45 phút ngày 8/4 tại Nhà hát Đài TNVN (58, Quán Sứ, Hà Nội).

deepblue

Ban nhạc DeepBlue

Chương trình biểu diễn mang tựa đề “Who Are You” (Bạn là ai) sẽ tràn ngập cảm xúc và lôi cuốn bởi sự vui nhộn, thú vị, năng động và phá cách.

Trước khi đến Huế, cùng với buổi biểu diễn hòa nhạc vào ngày 8/4 tại Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam (58 Quán Sứ, Hà Nội), Ban nhạc DeepBlue sẽ tham dự Hội thảo tại Hà Nội với sinh viên âm nhạc từ 9h -11h00 tại Trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương và với sinh viên quốc tế từ 15h – 17h00 tại Trường Quốc tế Liên hợp quốc (UNIS) – G9 Ciputra, Lạc Long Quân, Tây Hồ vào ngày 10/4/2014.

Là một ban nhạc đến từ Australia, DeepBlue biểu diễn những bản nhạc dành cho đàn dây mang âm hưởng rock, được phối lại từ nhạc của những nghệ sĩ và ban nhạc, nổi tiếng như Radiohead, Gotye, Muse và Bowie. DeepBlue cũng biểu diễn cả những bản nhạc đầy quyến rũ xen lẫn những nhịp đập mạnh mẽ, pha chút rock & roll do chính mình sáng tác.

Năm 2011, DeepBlue đã lọt vào được vòng chung kết của chương trình Australia’s Got Talent. Trước đó, DeepBlue cũng đã được Hiệp hội nghệ thuật biểu diễn Australia trao giải Drover Award dành cho ban nhạc được nhiều người ưa thích nhất vào năm 2009.

Chương trình hòa nhạc Who Are Yousẽ phát giấy mời miễn phí tại Đại sứ quán Australia (số 8 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội) từ ngày 3/4.

Phương Thảo

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button