Đoàn Văn phòng Quốc hội Hungary đến thăm Hoàng thành Thăng Long

Nhận lời mời của Tổng thư ký Quốc hội – Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Việt Nam, Đoàn Văn phòng Quốc hội Hungary do ông Such Gyorgy, Tổng thư ký Quốc hội – Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 30/10 – 06/11/2022. Trong khuôn khổ chuyến thăm Đoàn đã ghé thăm khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long.

Sáng ngày 01/11/2022. Lãnh đạo và tập thể cán bộ Trung tâm bảo tồn di sản thăng Long – Hà Nội đã có buổi đón tiếp trọng thị Đoàn Văn phòng Quốc hội Hungary tới tìm hiểu, tham quan và các hoạt động giao lưu tặng quà, chụp hình lưu niệm tại khu di sản thế giới Hoàng Thành Thăng Long.

Chuyến thăm và làm việc của Đoàn Văn phòng Quốc hội Hungary đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các thành viên Đoàn Văn phòng Quốc hội Hungary đã có những khoảnh khắc ấn tượng, thú vị khi trải nghiệm tham quan, giao lưu chụp hình lưu niệm tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long. Chuyến thăm của Đoàn Văn phòng Quốc hội Hungary đã để lại một dấu ấn đẹp với di sản Hoàng Thành Thăng Long, thông qua hoạt động này cũng phần nào tôn vinh giá trị khu di sản với bạn bè quốc tế.

Một số hình ảnh Đoàn Văn phòng Quốc hội Hungary tham quan, chụp hình kỷ niệm, tặng quà lưu niệm tại khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long:

Ban biên tập

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button