Tour đêm chủ đề: Đêm Hoàng cung Thăng Long – Một cảm nhận độc đáo

Hiện nay, ở Việt Nam dịch COVID-19 đã được kiểm soát tốt trong cộng đồng. Bên cạnh đó, ngành du lịch và các địa phương cũng khởi động nhiều kế hoạch kích cầu, thu hút khách du lịch. Đến thời điểm này, hoạt động du lịch nội địa đã dần phục hồi.Tuy nhiên, trong hoạt động du lịch đến từ thị trường khách quốc tế vẫn còn nhiều hạn chế. Bộ VH-TT-DL đang phối hợp với các bộ, ngành liên quan bàn bạc kế hoạch, định hướng lại thị trường khách, quảng bá các sản phẩm nhằm thu hút khách quốc tế vào Việt Nam.

Trong chiến lược phát triển du lịch, thành phố Hà Nội luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng điểm đến, đồng thời truyền thông kích cầu những sản phẩm mới, hấp dẫn, chất lượng cao để thu hút thị trường khách quốc tế tới Thủ đô. Trong khuôn khổ định hướng và phát triển ngành du lịch của địa phương hướng tới thị trường khách quốc tế tối 4/1/2022, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long-Hà Nội tổ chức lễ ra mắt chương trình tour đêm dành cho khách nước ngoài mang tên “Đêm Hoàng cung Thăng Long – Một cảm nhận độc đáo”.

Đến với tour “Đêm Hoàng cung Thăng Long – Một cảm nhận độc đáo” quý khách được thưởng thức các tiết mục biểu diễn văn hóa phi vật thể như múa rối nước, múa rối cạn, lắng nghe các ca khúc trầu văn, ca trù… với những tiết tấu nhã nhạc đậm chất cung đình xưa, khám phá không gian hoàng cung lung linh huyền bí, lắng nghe những câu chuyện kể về Thăng Long xưa. Du khách cũng được khám phá khu khảo cổ, chiêm ngưỡng những bảo vật quốc gia tại di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long, dự dạ yến thưởng thức những món ẩm thực cung đình…

(Một số hình ảnh trải nghiệm của du khách tại Lễ ra mắt tour “Đêm Hoàng cung Thăng Long – Một cảm nhận độc đáo”)

Buổi ra mắt nhận được sự quan tâm của đông đảo các công ty du lịch lữ hành quốc tế cũng như du khách nước ngoài. Tour “Đêm Hoàng cung Thăng Long – Một cảm nhận độc đáo” là một sản phẩm mới, độc đáo cho du lịch Thủ đô với mục đích nhằm đa dạng các sản phẩm dịch vụ du lịch phục vụ du khách.  Tour “Đêm Hoàng cung Thăng Long – Một cảm nhận độc đáo” hướng đến những giá trị văn hóa, lịch sử đặc biệt của di sản văn hóa thế giới Hoàng thành Thăng Long, đem đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt và hấp dẫn, làm nổi bật những di tích, di vật độc đáo quý giá của khu di sản với mong muốn chương trình sẽ góp phần vào hoạt động của ngành du lịch thu hút khách quốc tế đến với Thủ đô Hà Nội và Việt Nam.

Ban biên tập

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button