Cán bộ nhân viên Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long – Hà Nội vào Lăng viếng Bác

Nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 8/3, Đảng ủy khối các cơ quan thành phố và Văn phòng Thành ủy phối hợp với Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long – Hà Nội tổ chức cho hơn 100 đại biểu nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thành phố Hà Nội đã tới đặt vòng hoa vào Lăng viếng Bác.

Dự lễ viếng có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội; Văn phòng Thành ủy Hà Nội; Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long – Hà Nội và hơn 100 nữ cán bộ tiêu biểu của các cơ quan trên địa bàn thành phố.

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.” Đoàn đã tỏ lòng biết ơn vô hạn, thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của dân tộc. Người đã hy sinh cả cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng Tổ quốc Việt Nam độc lập, thống nhất.

Tiếp đó, Đoàn đã dâng hương tại Điện Kính Thiên – khu di tích Hoàng thành Thăng Long, tưởng nhớ các bậc tiên đế, các bậc hiền tài có công với đất nước. Trong cùng ngày, đoàn đại biểu đã có buổi giao lưu, gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm tại khu di tích Hoàng thành Thăng Long – Hà Nội. Thông qua chương trình, các nữ đại biểu đã giao lưu, gặp gỡ nhau, tạo thêm sự đoàn kết, gắn bó, khích lệ tinh thần cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị và làm tròn bổn phận người phụ nữ trong gia đình.

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button