Chương trình giao lưu văn hóa “Cùng Vespa khám phá lịch sử Việt Nam – Italia”

Ngày 24/4/2022 tại Hoàng Thành Thăng Long đã diễn ra chương trình giao lưu văn hóa “Cùng Vespa khám phá lịch sử Việt Nam – Italia”. Đây là lần đầu tiên ngày hội Vespa được tổ chức tại Việt Nam dành cho các du khách và người yêu mến thương hiệu Vespa có thể gặp gỡ, giao lưu, khám phá lịch sử hai đất nước Việt Nam – Italia, lưu lại những kỷ niệm đẹp cùng chiếc xe của mình. Hàng nghìn người cùng nhiều mẫu xe Vespa cổ và hiện đại đã có dịp quy tụ tại Ngày hội Vespa cùng khám phá lịch sử Việt Nam – Italia.

Ngày hội Vespa 2022 không chỉ đem đến cho du khách, người yêu mến thương hiệu Vespa, yêu mến đất nước Italia một không gian giao lưu, tìm hiểu văn hóa lịch sử hai quốc gia mà còn khích lệ các hoạt động du lịch trở lại bình thường, vượt qua khó khăn đại dịch vừa qua, hướng tới một tương lai bình thường mới, tốt đẹp hơn.

Khu vực sân Đoan Môn đã trở thành một không gian cộng đồng dành cho các ban trẻ đam mê và yêu thích chiếc xe tay ga Vespa, biểu tượng của văn hóa Ý. Khách tham quan có thể check in cùng các mẫu vespa cổ, thử tay lái cùng Vespa, chơi các trò chơi hấp dẫn, hoặc giao lưu cùng các ca sỹ nổi tiếng.

Sự kiện đã góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Italia, đồng thời tôn vinh các giá trị tiêu biểu của di sản thế giới Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội), các giá trị truyền thống và hiện đại hòa quện trong không gian đầy sắc màu, hội nhập văn hóa và phát triển.

 Một số hình ảnh Ngày hội Vespa 2022

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button