Mời tham gia chương trình “Em làm nhà khảo cổ” năm 2014

Năm 2013, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long – Hà Nội phối hợp với Văn phòng UNESCO Hà Nội tổ chức thành công chương trình giáo dục “Em làm nhà khảo cổ” tại khu di sản Hoàng Thành Thăng Long. Chương trình chơi mà học đã đạt được những thành công bước đầu và nhận được những phản hồi tích cực từ phía thành viên tham gia.

em-lam-khao-co1

Ảnh: Chuyên gia khảo cổ hướng dẫn các cháu học sinh tìm hiểu về dấu tích khảo cổ

em-lam-khao-co2

Ảnh: Các cháu học sinh trong Không gian Khám phá

Năm 2014, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long – Hà Nội tiếp tục tổ chức chương trình giáo dục này. Đây là một sân chơi bổ ích cho các em học sinh để tìm hiểu những giá trị văn hóa nổi bật của khu di sản. Thông qua chương trình, các em có dịp làm quen với những dụng cụ khai quật, cách thức nhận diện mặt bằng di tích, tiếp xúc với cổ vật, tương tác với những nhà khảo cổ học Việt Nam.

Bên cạnh đó, chương trình là một cơ hội tốt để các em học sinh có điều kiện rèn luyện những đức tính quý báu của nhà khảo cổ học như sự say mê, sáng tạo, kiên trì, tỉ mỉ… vốn rất cần thiết trong quá trình học tập, công tác sau này.

  • Đối tượng tham gia: Các em học sinh trong độ tuổi từ 10 đến 11 tuổi
  • Thời gian tổ chức: Từ 20/9 đến 31/12/2014 (Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần)

Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long – Hà Nội rất mong sự hưởng ứng tham gia của đông đảo các bậc phụ huynh và em học sinh để các con có điều kiện tham gia chương trình chơi mà học ngoại khóa bổ ích và thú vị này.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Chị Nguyễn Thị Thủy
Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long – Hà Nội
ĐC: Số 9 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 01663764062
Email: biphuong595@gmail.com;

 Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long- Hà Nội

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button