Khu di sản Hoàng thành Thăng Long trang hoàng chào mừng SEA Games 31

SEA Games 31 tại Việt Nam là sự kiện thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2022. Đây là lần thứ 2 Đại hội Thể thao Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam, sau 19 năm kể từ SEA Games 22. Sự kiện sẽ là cơ hội để chúng ta quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tươi đẹp, thân thiện, hòa bình, hữu nghị.

Chào mừng Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long đã được trang hoàng, sắp đặt các cụm pano trang trí hình ảnh linh vật SEA Games 31 để khách tham quan check in, chụp ảnh.

Sao la được chọn là linh vật của SEA Games 31. Sao la còn được gọi là “Kỳ lân châu Á” được biết đến như một trong những loài thú hiếm nhất trên thế giới sinh sống trong núi rừng Việt Nam và Lào (số ít).

Sao la được phát hiện lần đầu tiên trên thế giới tại Việt Nam vào tháng 5/1992 trong một chuyến khảo sát được Bộ Lâm nghiệp Việt Nam và Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF) tiến hành trong Vườn quốc gia Vũ Quang.

Theo Ban tổ chức SEA Games 31, thông qua linh vật Sao la, bạn bè quốc tế sẽ biết thêm những giá trị mà thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước Việt Nam. Hình tượng sao la gợi lên sự thân thiện, nhanh nhẹn, hoạt bát phù hợp với thể thao.

Một số hình ảnh cụm check in chào mừng SEA Games 31 tại Hoàng thành Thăng Long

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button