Tổng thống Singapore Halimah Yacob và phu quân đến thăm Hoàng thành Thăng Long

Nhận lời mời của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Tổng thống Singapore Halimah Yacob và phu quân đã có chuyến thăm cấp nhà nước đến Việt Nam từ ngày 16 đến 20-10-2022, trong bối cảnh hai nước hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược vào năm 2023.

Đây là chuyến thăm cấp nhà nước đầu tiên của một nguyên thủ nước ngoài tới Việt Nam kể từ sau Đại hội Đảng lần thứ XIII. Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của đoàn, Tổng thống Halimah Yacob và phu quân đã có buổi tham quan khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long.

Sáng ngày 18/10/2022 tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long; Lãnh đạo và cán bộ Trung tâm bảo tồn di sản thăng Long – Hà Nội đã có buổi đón tiếp trọng thể Tổng thống Si

ngapore Halimah Yacob và Phu quân tới tìm hiểu, tham quan và tặng quà lưu niệm tại di sản Hoàng Thành Thăng Long. Về phía Singapore ngoài Tổng thống Halimah Yacob và Phu quân còn có Bộ trưởng Bộ Nhân lực kiêm Thứ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Tan See Leng; Quốc vụ khanh Bộ Ngoại giao Sim Ann; Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Singapore tại Việt Nam Jaya Ratnam…

Chuyến thăm và làm việc của Đoàn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tổng thống Halimah Yacob và Phu quân đã có những khoảnh khắc ấn tượng, thú vị khi trải nghiệm tham quan chụp hình lưu niệm tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long. Chuyến thăm của Tổng thống Singapore đã để lại một dấu ấn đẹp về giá trị khu di sản với bạn bè quốc tế.

Một số hình ảnh của Tổng thống Singapore Halimah Yacob và phu quân tại thăm Hoàng thành Thăng Long:

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button