Chào tân sinh viên D2023

Sáng ngày 26/10/2023 tại khu di sản Hoàng Thành Thăng Long. Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội kết hợp với Trung tâm bảo tồn khu di sản Thăng long – Hà Nội tổ chức lễ đón chào mừng tân sinh viên khoa Văn hoá Du lịch, Trường Đại học Thủ Đô năm 2023

Tại buổi lễ Trung tâm bảo tồn khu di sản Thăng long – Hà Nội và Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội đã ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị về công tác quản lý, quảng bá hình ảnh di sản, bồi dưỡng và đạo tạo, trao đổi thông tin phục vụ cho việc giảng dạy những kiến thức về di sản Thăng long – Hà Nội. Chương trình đào tạo tập trung vào việc đảm bảo sự phát triển toàn diện cho sinh viên, từ kiến thức học thuật đến kỹ năng mềm và sự tự tin trong giao tiếp.

Sinh viên của khoa Văn hoá Du lịch, Trường Đại học Thủ Đô Hà Nội không chỉ có cơ hội học tập tại trường mà còn được trải nghiệm thực tế trong các chương trình thực và dự án nghiên cứu tại khu di sản Hoàng Thành Thăng Long, việc kết hợp giữa lý thuyết và thực hành sẽ giúp các bạn sinh viên nắm bắt được những cơ hội tốt nhất cho sự nghiệp trong tương lai. Hoàng Thành Thăng Long trái tim của Hà Nội và là một trong những trung tâm văn hoá lớn nhất của Việt Nam được trải nghiệm học tập và nghiên cứu thực tế tại đây các bạn sinh viên sẽ có một quãng thời gian đáng nhớ, hứa hẹn những thành công lớn trong cuộc đời học tập của mình.

(Một số hình ảnh tại buổi lễ)

Ban biên tập

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button